Thành Hưng chuyên nhận chuyển nhà, văn phòng uy tín số 1 Việt Nam với hệ thống xe hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết
Hãng Taxi Tải Thành Hưng là công ty chuyển nhà văn phòng uy tín số 1 Việt Nam. Với hệ thống hàng nghìn xe tải cùng các phương tiện kỹ thuật hiện đại như xe nâng, xe cẩu…Kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu nhiệt huyết, Thành Hưng cam kết mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG GỒM 5 BƯỚC CHUYÊN NGHIỆP
Bước 1: Tiếp nhận thông tin dịch vụ qua tổng đài
Nhân viên bộ phận tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn về dịch vụ.
- Trường hợp Quý khách đã đóng gói sẵn đồ đạc và chỉ thuê xe taxi tải chuyển nhà, nhân viên tổng đài sẽ báo giá dịch vụ theo giá niêm yết trên website.
- Trường hợp Quý khách sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói, thông tin sẽ được chuyển xuống bộ phận khảo sát.
- Khi đó, cán bộ khảo sát sẽ đến tận nơi để khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển nhà.
Bước 2: Cán bộ khảo sát, báo giá & ký hợp đồng vận chuyển
- Cán bộ khảo sát sẽ đến tận nơi để khảo sát trước khi báo giá và triển khai. Việc khảo sát tận nơi sẽ giúp việc báo giá chính xác, tiết kiệm chi phí.
- Cụ thể, nhân viên sẽ khảo sát các đồ đạc cần vận chuyển để sắp xếp xe taxi tải phù hợp. Bố trí vật tư cần thiết để bọc lót đồ đạc.
- Đồng thời, nhân viên sẽ khảo sát quãng đường chuyển dọn nhà từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới. Từ đó công ty có thể bố trí nhân công, phương tiện kỹ thuật khác nếu cần.
- Sau khi việc khảo sát và lên phương án chuyển nhà, cán bộ khảo sát sẽ báo giá toàn bộ chi phí cho Khách hàng. Khi hai bên đã đồng ý về phương thức triển khai, giá dịch vụ chuyển nhà, cán bộ khảo sát sẽ trình hợp đồng để Quý khách ký và hẹn thời gian triển khai.
- Trong hợp đồng chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, công ty có đầy đủ các điều khoản bồi thường thiệt hại giúp khách hàng luôn được yên tâm.
Bước 3: Triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói đến địa chỉ mới
- Theo thời gian đã được ký kết trong hợp đồng, công ty vận tải Thành Hưng sẽ điều cán bộ, nhân viên đến triển khai dịch vụ.
- Với bề dày kinh nghiệm trên 25 năm, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và được chia thành từng tổ. Những đồ đạc dễ vỡ, hoặc dễ bị trầy xước đều được bọc lót cẩn thận bằng vật tư chuyên dụng.
- Đồng thời các đồ đạc sẽ được đóng thùng cẩn thận, được đánh dấu để tránh nhầm lẫn, cũng như đảm bảo an toàn khi bốc xếp chuyển nhà.
- Khi đến địa chỉ mới, theo phương án đã được lên kế hoạch trước, nhân viên sẽ sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí để Khách hàng có thể ở ngay.
- Nhờ được đánh dấu khoa học, nhân viên có chuyên môn kỹ thuật, việc bố trí đồ đạc tại nơi mở mới được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng dọn nhà trọn gói
- Sau khi đã vận chuyển đồ và lắp đặt gọn gàng tại nơi mở mới, Quý khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ tài sản, thiết bị.
- Khi nghiệm thu xong, Quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí hợp đồng. Các khoản thanh toán đã được thể hiện rõ trong hợp đồng.
- Quý khách sẽ không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khác ngoài hợp đồng.
- Đồng thời nếu trong quá trình nghiệm thu, bất kỳ tài sản nào bị hỏng hoặc thất thoát, công ty sẽ đền bù thiệt hại 100% theo giá trị trường. Đây là cam kết trọn đời của Hãng. Điều này không những thể hiện sự uy tín, trách nhiệm của Thành Hưng khi phục vụ, mà còn giúp Quý khách yên tâm hơn cho mọi tài sản khi vận chuyển nhà.
Bước 5: Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng để phục vụ tốt hơn
Đây là một trong những bước quan trọng trong quy trình chuyển dọn nhà mà Thành Hưng đang áp dụng. Mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng đều được công ty liên hệ chăm sóc, lấy ý kiến phản hồi. Thông qua những chia sẻ thực tế của khách hàng, công ty sẽ có hướng khắc phục để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy trong suốt hơn 25 năm qua, Hãng Taxi Tải Thành Hưng luôn là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, dịch vụ taxi tải… uy tín số 1 tại Việt Nam.
Mọi thông tin về dịch vụ quý khách hàng liên hệ với chúng tôi!